[Tuyển dụng] Trưởng nhóm/ Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh

Chuyên viên/ Trưởng kinh doanh

a) Số lượng: 1 nhân sự

b) Mô tả công việc:

– Quản lý nhóm kinh doanh:

  • Xây dựng, phân công và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho nhóm đồng thời đề xuất chiến lược phát triển thị trường trong nước và quốc tế theo tháng/ quý/ năm đến QLTT và BGĐ.
  • Đào tạo, đồng hành và giám sát nhân viên kinh doanh trong nhóm nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, đồng thời xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và gắn kết.
  • Theo dõi và báo cáo định kỳ hoặc theo thực tế và đưa ra kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực đội ngũ.

– Chỉ tiêu cá nhân:

  • Chăm sóc, tìm kiếm, khai thác và phát triển kênh đối tác khách hàng trường học, cá nhân, nhóm, doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực giáo dục có nhu cầu du lịch theo hướng học tập – trải nghiệm – trách nhiệm – bền vững.
  • Tư vấn, thiết kế, xây dựng và giới thiệu các chương trình du lịch giáo dục phù hợp với từng nhóm khách hàng (học sinh, sinh viên, tổ chức CSR…)
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng du lịch giáo dục và đề xuất nghiên cứu sản phẩm mới gắn với lợi thế địa phương và xu hướng học tập trải nghiệm.
  • Tham gia khảo sát điểm đến, nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng du lịch để đề xuất sản phẩm mới gắn với lợi thế từng địa phương; xây dựng và phát triển ý tưởng cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh của thương hiệu.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận điều hành, marketing – truyền thông, và phát triển sản phẩm để tổ chức tour hiệu quả và mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách.
  • Thực hiện công tác quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng dịch vụ và các thủ tục liên quan đúng quy trình của công ty.

c) Yêu cầu về chuyên môn:

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch giáo dục, cộng đồng, nông nghiệp,… và có tham gia điều phối chương trình trải nghiệm, các dự án xã hội là lợi thế lớn.

– Năng lực ngoại ngữ:

  • Trường hợp 1: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương) và ngoại ngữ 2 là một lợi thế ưu tiên (Pháp, Trung, Hàn,…).
  • Trường hợp 2: Sử dụng thành thạo tiếng Pháp (DELF B2 trở lên hoặc tương đương) và ngoại ngữ 2 là tiếng Anh (IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương).
Nhân viên kinh doanh

a) Số lượng: 02 nhân sự (01 B2B và 01 B2C)

b) Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch, thực hiện, báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất chiến lược phát triển thị trường khu vực phụ trách theo tháng/ quý/ năm đến Trưởng nhóm

– Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì và khai thác khách hàng:

  • B2B: trường học, trung tâm đào tạo, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận.
  • B2C: khách hàng cá nhân, phụ huynh và học sinh.

– Tư vấn, xây dựng và giới thiệu các chương trình du lịch giáo dục đến khách hàng.

– Tham gia khảo sát điểm đến, nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng du lịch để đề xuất sản phẩm mới gắn với lợi thế từng địa phương.

– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận điều hành, marketing – truyền thông, và phát triển sản phẩm để tổ chức tour hiệu quả và mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách.

– Thực hiện công tác quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng dịch vụ và các thủ tục liên quan đúng quy trình của công ty.

c) Yêu cầu về chuyên môn:

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch giáo dục, cộng đồng, nông nghiệp,… và có tham gia điều phối chương trình trải nghiệm, các dự án xã hội là lợi thế lớn.

– Năng lực ngoại ngữ:

  • Trường hợp 1: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương) và ngoại ngữ 2 là một lợi thế ưu tiên (Pháp, Trung, Hàn,…).
  • Trường hợp 2: Sử dụng thành thạo tiếng Pháp (DELF B2 trở lên hoặc tương đương) và ngoại ngữ 2 là tiếng Anh (IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương).
YÊU CẦU CHUNG DÀNH CHO ỨNG VIÊN
  • Đối tượng: Nam/ nữ là công dân Việt Nam từ 24 tuổi trở trên.
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành: Du lịch, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Môi trường, Xã hội học,…hoặc trái chuyên ngành nhưng có làm việc liên ngành
  • Đam mê với du lịch có trách nhiệm, yêu thích làm việc với cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững.
  • Chuyên nghiệp & có trách nhiệm: Làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đối mặt và xử lý áp lực công việc.
  • Trung thực & ứng xử chuẩn mực: Thành thật trong công việc, minh bạch khi phát sinh lỗi; cư xử văn minh, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
  • Chủ động & cầu tiến: Luôn chủ động, ham học hỏi, linh hoạt thích nghi và sẵn sàng phát triển năng lực cá nhân.
  • Sẵn sàng đi công tác, khảo sát địa bàn và linh hoạt trong môi trường làm việc thực tế.
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng hiệu suất + Phụ cấp công tác
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch giáo dục và du lịch trách nhiệm –xu hướng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam và quốc tế.
  • Được tham gia đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh và tiếp cận mạng lưới chuyên gia.
  • Môi trường làm việc gắn kết, định hướng nhân văn và phát triển dài hạn.
  • Chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết, du lịch, tất niên theo quy định chung của SeaCorp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

STT

QUY TRÌNH

TẠI CẦN THƠ

1

Nhận hồ sơ qua email

19/09/2025

2

Trả kết quả hồ sơ online

Phản hồi ngay sau khi nhận hồ sơ qua email

3

Phòng vấn

22 – 24/9/2025

4

Trả kết quả phỏng vấn

26/9/2025

5

Nhận việc

06/11/2025

Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc sớm.