Categories: Tin Tức

Trách Nhiệm Xã Hội – Trao & Nhận

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

LAN TỎA TINH THẦN TRAO - NHẬN

Lấy nền tảng từ 17 Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc làm bệ phóng cho ý tưởng xây dựng và phát triển nội lực của Công ty, từ giai đoạn ban đầu HaiAu Educursions đã quan tâm và đưa trách nhiệm xã hội vào văn hoá doanh nghiệp của mình, song song đó là lồng ghép vào các sản phẩm du lịch giáo dục.

Trong thời gian gần đây HAEC đã đồng hành cùng các tổ chức xã hội, tổ chức đoàn thể và doanh nghiệp mang những món quà Trung thu đến với trẻ em tại những địa phương khác nhau tại ĐBSCL, đơn cử như:

Ngày 29/9/2023 HAEC – DannyGreen đã đồng tài trợ cho chương trình Trung thu do Ban Tổ chức Sự kiện – Đoàn trường Kinh tế Đại học Cần Thơ tổ chức, HAEC – DannyGreen đã mang đến cho các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Phú Đông – Điểm Vàm Xáng 220 phần quà là 440 chiếc bánh Trung thu cao cấp đến từ thương hiệu DannyGreen.

Cũng trong ngày 29/9/2023 thành viên HAEC triển khai hoạt động “Trung thu ấm áp” tặng 130 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại điểm 515 đường 30/4, đồng thời những cánh chim Hải Âu cùng mang những phần quà trao tận tay đến với những hoàn cảnh khó khăn tại các tuyến phố nội ô Thành phố Cần Thơ. Riêng tại điểm Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort cũng đã trao tặng trên 100 chiếc bánh đến bà con tại địa phương.

Vào ngày 30/9/2023 HAEC – DannyGreen đã đồng hành cùng Hành Trình Tử Tế đến với xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Đây là một chương trình với quy mô lớn và tổ chức rất bài bản đến từ BTC Hành Trình Tử Tế. Chương trình “Đêm Trăng Lưu Cừ” đang mang đến cho hơn 800 em học sinh rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích bên cạnh đó là những món quà đến từ đông đảo mạnh thường quân đã tài trợ từ khắp nơi. HAEC – DannyGreen rất vui khi đã mang đến cho các em nhỏ 840 phần nước ép dưa lưới đóng lon, và được giao lưu trực tiếp cùng các em nhỏ.

Ngoài ra, trên hành trình về với Trà Vinh các thành viên mang màu cờ sắc áo của HAEC cũng đã mang những phần bánh Trung thu tặng cho các em nhỏ nơi những ngôi chùa Khmer cổ kính mà nhóm có dịp ghé thăm.

Niềm vui không chỉ đến từ những con số thống kê về quà tặng mà HAEC cũng như nhà DannyGreen đã làm được trong mùa trăng năm nay, mà niềm vui đến từ những nụ cười, những cái nắm tay hoặc một ánh nhìn lưu luyến mà chúng tôi luôn bắt gặp trong suốt hành trình mang những món quà ý nghĩa đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Và HAEC – những cánh chim HẢI ÂU – vẫn luôn cố gắng thực hiện đều đặn những hoạt động cộng đồng nhằm góp phần giúp Việt Nam sớm đạt mục tiêu về phát triển bền vững do Liên Hợp Quốc phát động trên toàn cầu và điển hình là tại quê hương của tất cả chúng ta.

Cùng HAEC xem qua những dự án mà chúng tôi đã thực hiện trên hành trình gieo mầm hạnh phúc nhé!

HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

Liên hệ
info@haiaucantho.com.vn
515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+84 908 404 477
© COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
editor

Recent Posts

MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

2 tuần ago

BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

2 tuần ago

GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

…là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

2 tuần ago

ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

2 tuần ago

Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

1 tháng ago

[HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

2 tháng ago