Categories: Tin Tức

[SEMINAR] DOANH NGHIỆP “PHI LỢI NHUẬN”

[SEMINAR] DOANH NGHIỆP "PHI LỢI NHUẬN"

Mảnh ghép còn thiếu của hệ sinh thái dịch vụ cộng đồng
- Từ thực chiến đến câu chuyện truyền cảm hứng-


Nhận lời mời làm cố vấn cho Diễn đàn Tạo tác động Xã hội Việt Nam 2024 – Social Impact Forum – một dự án do JCI Central Saigon tổ chức. Ngày 31/3/2024 HaiAu Educursions đã có mặt tại buổi seminar với vai trò thành viên trong ban tổ chức và khách mời điều phối chương trình.


 

Đây là seminar đầu tiên của Social Impact Forum

với mục đích kết nối các nhà hoạt động xã hội chân chính cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực tác động xã hội hướng đến cộng đồng, đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm ra mắt diễn đàn, một sân chơi mới dành cho giới phi lợi nhuận tại Việt Nam.

Trong seminar kỳ này BTC đã mời đến những diễn giả là những nhân vật nổi bật trong cộng đồng hoạt động xã hội tại Việt Nam như: Nhà báo Trần Hoàng Tuyên – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA); Anh Phạm Trường Sơn – Giám đốc Tình Thân Foundation; Chị Nguyễn Thuỷ Tiên – Giám đốc Mạng lưới ung thư vú Việt Nam; chị Lê Thị Bé Bảy – “Bà đỡ” của Du lịch cộng đồng Cồn Sơn; song hành cùng các diễn giả là Anh Đặng Nghinh Nghiêm – Trưởng Ban Tổ Chức SIF 2024 và chị Nguyễn Thị Ngọc Sương đến từ HaiAu Educursions với vai trò kết nối các diễn giả, đồng thời điều phối phiên thảo luận đa chiều với sự tham gia đặt câu hỏi rất ấn tượng đến từ quý khán giả.

Trong thời gian hơn 3 giờ hoạt động chương trình đã mang đến các thông tin hữu ích mà bất ai tham gia vào mảng hoạt động xã hội, phi lợi nhuận, doanh nghiệp xã hội,… đều phải hiểu rõ, nhất là ở khía cạnh luật định, đặc biệt là hiểu rõ hơn những đặc thù về những mô hình phi lợi nhuận có mặt tại Việt Nam.

Bên cạnh những chia sẻ trọng tâm, các diễn giả còn mang đến những câu chuyện về hành trình cá nhân mà họ đã đi qua, những thách thức cũng như thuận lợi trong hành trình gian truân ấy,… Và những câu chuyện được chia sẻ đã chạm thật sự đến khán giả, minh chứng là những giọt nước mắt đã rơi một cách tự nhiên ở rất nhiều người có mặt trực tiếp tại khán phóng hôm ấy.

Là một thành viên trong BTC HaiAu Educursions chân thành cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho chương trình, cảm ơn sự có mặt của những nhân vật đặc biệt như chị Huỳnh Minh Hà – Chủ tịch VietHope tại Việt Nam, một trong những khách quý đã đặt ra những câu hỏi rất hay dành cho các diễn giả cũng như có những chia sẻ rất thịnh tình. Kính chúc Diễn đàn Tạo tác động Xã hội Việt Nam 2024 – Social Impact Forum sẽ ngày một phát triển, tạo ra những giá trị tích cực dành cho xã hội theo khuôn khổ quy định của Pháp luật Việt Nam.

Biên tập: Santosa

HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

Liên hệ
info@haiaucantho.com.vn
515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+84 908 404 477
© COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
editor

Recent Posts

MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

7 ngày ago

BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

2 tuần ago

GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

…là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

2 tuần ago

ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

2 tuần ago

Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

1 tháng ago

[HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

1 tháng ago