Categories: Tin Tức

SEACORP – VỀ QUÊ ĂN TẾT 2024

SEACORP

VỀ NHÀ ĂN TẾT 2024

Ngày 26 – 27 – 28/01/2024 vừa qua SeaCorp đã tổ chức hội trại tất niên với chủ đề “Seacorp – Về Nhà Ăn Tết 2024”, chương trình đã diễn ra tại Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort, với sự tham gia của trên 400 thành viên đến từ các công ty thành viên.

Hội trại tất niên của SeaCorp là hoạt động thường niên nhằm tạo ra một sân chơi dành cho các thành viên đến từ các công ty thành viên, hội trại cũng là thời điểm để tổng kết lại hành trình một năm đã qua của các công ty thành viên. Chương trình tất niên đã mang đến những phút giây quây quần bên nhau sau những tháng ngày bận rộn, để lại những ấn tượng khó quên cho tất cả mọi người.

Với chủ đề “Về Nhà Ăn Tết”, chương trình đã tái hiện lại không gian Tết xưa, mang đến bầu không khí rộn ràng và tràn ngập sắc màu xuân. Các thành viên của nhà Seacorp trong trang phục đẹp mắt, nô nức du xuân, chụp hình check-in cùng những tiểu cảnh Tết cổ truyền để lưu giữ những kỷ niệm quý giá. Đây cũng là dịp để mọi người gợi nhớ về những ký ức đẹp về Tết.

Ngược dòng thời gian về với “Tết Mần Tết Ăn” hoạt động đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và thích thú của mọi người. Những thức quà tuổi thơ mộc mạc như bánh lá mít, bánh xèo, bánh khọt, bánh phồng tôm, xôi chiên, bắp nướng, khoai nướng,… mang đến bao cảm xúc vui vẻ, một chút tình và một chút hồn quê trong đó. Ngoài ra, mọi người cũng náo nức đi hái lộc “chữ” đầu xuân từ thầy đồ, lộc “quẻ” Tarot,….

Đặc biệt, một trong những phần thú vị trong chương trình tất niên chính là chương trình họp mặt “Cuối Năm Rồi/Ngồi Kể Nhau Nghe”. Buổi họp mặt là dịp để mọi người ngồi lại cùng nhau thưởng trà mứt và lắng nghe anh Trần Phong Lan – Chủ tịch Seacorp có đôi lời chia sẻ về tình hình hoạt động trong năm 2023 và định hướng phát triển trong năm 2024. Những lời chia sẻ đầy thân tình trong không khí thân mật, vui vẻ cùng sự quan tâm của anh Trần Phong Lan là sợi dây giao lưu, kết nối giữa những thành viên trong gia đình Seacorp với nhau.

Ngày thứ 2 của chương trình tất niên khởi động với hoạt động Teambuilding cháy hết mình trong các trò chơi với bầu không khí tràn đầy năng lượng. Qua những trạm trò chơi đầy cam go và thử thách, các đội chơi đã rèn luyện cho mình tinh thần đoàn kết và đồng lòng để cùng nhau bứt tốc, hoàn thành chặng đua. Tất cả đánh dấu sự bắt đầu cho một ngày tất niên ấn tượng và đáng nhớ.

 

Xua tan cái nóng buổi trưa không gì khác là “Chợ Quê”với những trò chơi ngày Tết càng đông càng vui, khuấy động bầu không khí. Những trò chơi phổ biến ngày Tết được tái hiện một cách chân thật như bầu cua, ném vòng,…. Không những thế, mọi người cũng có thể diện những trang phục truyền thống được chuẩn bị sẵn, check-in cùng những tiểu cảnh siêu xịn sò.

Tiếp nối chương trình là một bữa tiệc tất niên đầm ấm với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu bởi chính tập thể nhân viên Seacorp. Bên cạnh đó, 5 cặp đôi xuất sắc nhất của cuộc thi SeaCorp Partners đã tiến vào vòng chung kết với những màn trình diễn xuất sắc tại 2 vòng thi “Bản Sắc SeaCorp” và “Tinh Hoa Trí Việt”, nhận được nhiều sự ủng hộ đông đảo của các thành viên nhà Seacorp. Cuối chương trình, Giải thưởng 40 triệu đồng SeaCorp Partners đã tìm ra được 02 chủ nhân xuất sắc nhất.

Cuối cùng là hoạt động Bắn pháo hoa mang ý nghĩa sâu sắc trong chương trình tất niên, không chỉ là tôn vinh những thành công đã đạt được, mà còn là kỳ vọng năm 2024 sẽ là một năm bùng nổ và tỏa sáng như pháo hoa rực rỡ trong đêm.

“Về Nhà Ăn Tết” không chỉ đơn thuần là hội trại tất niên, mà còn là dịp để tập thể thành viên Seacorp kết nối, chia sẻ niềm vui và hân hoan chào đón một năm mới 2024. Chương trình tất niên 2023 đã khép lại mang theo những kỷ niệm đẹp và hy vọng cho một năm mới 2024 tràn đầy thành công và phồn thịnh với 6 chữ vàng “TẬN TRUNG – TẬN TÂM – TẬN LỰC”.

HaiAu Educursions xin kính chúc tập thể thành viên nhà Seacorp một năm 2024 nhiều sức khoẻ và thành công. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng ta luôn tràn đầy niềm vui, may mắn và thật nhiều thành công trong năm mới.

Biên Tập: Santosa, Lệ Thanh

HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

Liên hệ
info@haiaucantho.com.vn
515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+84 908 404 477
© COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
editor

Recent Posts

MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

1 tuần ago

BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

2 tuần ago

GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

…là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

2 tuần ago

ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

2 tuần ago

Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

1 tháng ago

[HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

1 tháng ago