Categories: Tin Tức

Nhìn lại một năm qua cùng Hải Âu Cần Thơ

CÙNG HẢI ÂU

NHÌN LẠI MỘT NĂM QUA

Năm 2023 nền kinh tế Việt Nam có sự tăng trưởng tích cực, trong đó lĩnh vực thương mại, du lịch duy trì đà tăng trưởng cao so với năm 2022. Sự tăng trưởng của nền kinh tế đã tạo ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch, bên cạnh những thuận lợi đó ngành dịch vụ Việt Nam cũng đứng trước nhiều khó khăn thử thách. Với Hải Âu Cần Thơ năm 2023 là năm đánh dấu sự phát triển của của công ty ở nhiều khía cạnh, tạo nền tảng cho năm 2024 với định hướng xây dựng đa dạng sản phẩm, phát triển độ lớn khách hàng và mở rộng không gian hoạt động.

Hãy cùng Hải Âu Cần Thơ điểm qua những chương trình, những hoạt động điển hình trong năm 2023.

Về Du lịch giáo dục

Trong năm 2023, công ty đã tổ chức thành công nhiều chương trình du lịch giáo dục dành cho các trường quốc tế, trường Đại học, Cao đẳng, trung tâm Anh ngữ tại Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Câu chuyện “Hành trình về miền di sản” được Hải Âu Cần Thơ viết tiếp với hành trình “Island Trust” tại đảo ngọc Phú Quốc, “Giải Mã Kauthara” tại Nha Trang; hành trình “Giải Mã Ramsar” tại Vườn Quốc Gia Cát Tiên. Tổng số lượng học sinh tham gia các chương trình lên đến 1963 học sinh.
Mang di sản Chăm đến với học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL qua “Panduranga – Hành Trình Di Sản Champa”.
Các chuyến đi trên là cơ hội để các bạn học sinh trực tiếp tham gia vào những hoạt động cộng đồng nhằm giải quyết những vấn đề thực tế, góp phần vào việc bảo tồn và phát triển bền vững tại địa phương, hướng đến 17 mục tiêu mà Liên hiệp quốc đề ra.

Hải Âu Cần Thơ đã thành công khi mang văn hoá miền Tây đến du khách là các bạn học sinh, sinh viên, các gia đình có con nhỏ qua những chương trình như: “Đất Rừng Phương Nam” với sự tham gia của của phụ huynh và học sinh đến từ Minh Việt Academy; Khám phá nét đặc trưng về chợ nổi Cái Răng, kiến trúc Đông Dương và cồn Sơn với sự tham gia của sinh viên trường Cao Đẳng Việt Mỹ Cần Thơ.

Du lịch nông nghiệp kết hợp giáo dục – Bảo Gia Farm Camping: trong năm 2023, Bảo Gia Farm Camping đã đón tiếp nhiều đoàn khách đến từ các đơn vị trường học, công ty, tổ chức, điển hình là các đơn vị như: Superbrain, HUFLIT, ASTON, trường quốc tế Hoà Bình, Anh Ngữ ILA,… Các hoạt động trải nghiệm nông nghiệp kết hợp giáo dục tại nông trang được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tính thực tế và bổ ích với các bạn học sinh như tham quan nông trại, trải nghiệm làm nông, Workshop,…. Với những thành công đạt được trong năm 2023, Bảo Gia Farm Camping đang dần trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hậu Giang. 

Các chương trình du lịch giáo dục của Công ty Du lịch Hải Âu Cần Thơ đã nhận được phản hồi tích cực từ phía các học sinh, sinh viên và các nhà trường. Các em học sinh đánh giá cao những trải nghiệm thực tế mà các chương trình mang lại, giúp các em hiểu biết thêm về lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam.

VỀ DU LỊCH LỮ HÀNH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hải Âu Cần Thơ đã tổ chức thành công nhiều nhiều chương trình du lịch nội địa, với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc,… Các chương trình được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của du khách.

Năm 2023 Hải Âu đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch quốc tế

Với nhiều điểm đến mới đưa du khách đến với các quốc gia xinh đẹp như: Mỹ, Úc, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…. Các chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ở khía cạnh điểm đến, Hải Âu Cần Thơ đã tổ chức những chương trình du lịch dành cho khách quốc tế đến Việt Nam, đặc biệt chương trình xuyên Việt dành cho khách Pháp đã được Hải Âu Cần Thơ tổ chức thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

VỀ TEAM BUILDING

Hải Âu Cần Thơ nhận được sự tin cậy đến từ hệ thống các trường quốc tế tại Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh, các chương trình được thiết kế riêng mang đến những trải nghiệm thú vị. Màu cờ sắc áo của Hải Âu Cần Thơ xuất hiện khá dày đặc trên Fanpage và các kênh truyền thông của các trường.

Ngoài hoạt động kinh doanh vô cùng năng động, năm 2023 Hải Âu Cần Thơ cũng để lại điểm nhấn ở khía cạnh trách nhiệm xã hội

Hải Âu Cần Thơ đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Một số hoạt động tiêu biểu như: Ngày 29/9/2023, HACT – DannyGreen đã mang đến cho các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Phú Đông – Điểm Vàm Xáng 220 phần quà là 440 chiếc bánh Trung thu cao cấp đến từ thương hiệu DannyGreen. Cũng trong ngày 29/9/2023 thành viên HACT triển khai hoạt động “Trung thu ấm áp” tặng 130 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại điểm 515 đường 30/4, đồng thời những cánh chim Hải Âu cùng mang những phần quà trao tận tay đến với những hoàn cảnh khó khăn tại các tuyến phố nội ô Thành phố Cần Thơ. Riêng tại điểm Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort cũng đã trao tặng trên 100 chiếc bánh đến bà con tại địa phương. Vào ngày 30/9/2023 HACT – DannyGreen đã đồng hành cùng Hành Trình Tử Tế đến với xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. HACT– DannyGreen rất vui khi đã mang đến cho các em nhỏ 840 phần nước ép dưa lưới đóng lon, và được giao lưu trực tiếp cùng các em nhỏ. Bên cạnh đó, HACT cũng chủ động tích hợp các hoạt động cộng đồng vào các chương trình, chuyến đi và dự án cho khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, từ ngày 02-06/11/2023, Hải Âu Cần Thơ (HaiAu Educursion, HaiAu Tourist Mekong, Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort, Bảo Gia Farm Camping) cùng các thành viên của tập đoàn SeaCorp sẽ có mặt tại hội chợ, triển lãm“Thành phố Cần Thơ – 20 năm thành tựu và phát triển”. Chương trình đã diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.
Đến với sự kiện này, gian hàng của Hải Âu Cần Thơ sẽ mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị tại chính không gian của mình như sau hoạt động minigame với nhiều phần quà hấp dẫn, minisharing về chủ đề du học và tiếng Anh kết hợp cùng IDP, tư vấn các tour tuyến trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp, cùng nhiều hoạt động khác.

Nhìn lại một năm qua, Hải Âu Cần Thơ đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Đây là kết quả của sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, cũng như sự ủng hộ của quý khách hàng. Trong năm 2024, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, mang đến cho khách hàng những chương trình du lịch chất lượng, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Cần Thơ.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Hãy để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi bên dưới nếu bạn mong muốn tìm kiếm những hành trình du lịch bền vững nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm chuyến đi phù hợp nhất.

    HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

    Liên hệ
    info@haiaucantho.com.vn
    515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    +84 908 404 477
    © COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
    editor

    Recent Posts

    MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

    Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

    1 tuần ago

    BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

    Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

    2 tuần ago

    GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

    …là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

    2 tuần ago

    ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

    Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

    2 tuần ago

    Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

    Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

    1 tháng ago

    [HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

    Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

    1 tháng ago