Categories: Tin Tức

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC MOU GIỮA HAEC & FPOLY

[MOU Signing Ceremony] HAEC x FPOLY

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & FPOLY


Sáng ngày 12/04/2024 HaiAu Educursions đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với FPT Polytechnic Cần Thơ – một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện đáng chú ý này không chỉ là một bước quan trọng trong việc củng cố mối liên kết giữa hai tổ chức mà còn là sự gắn kết mạnh mẽ với mục tiêu chung: “Đồng hành phát triển bền vững”. Buổi lễ ký kết được tổ chức trong không khí trang trọng và hợp tác với sự hiện diện của đại diện từ cả hai bên. Tại đây, hai bên đã cùng nhau thống nhất và cam kết đẩy mạnh hợp tác song phương về nhiều lĩnh vực giáo dục và đào tạo “thực tế và thực chiến”.


HaiAu Educursions và FPT POLYTECHNIC

sẽ hợp tác chặt chẽ để tổ chức các sự kiện và hội thảo nhằm mang lại kiến thức và trải nghiệm cho các cá nhân và tập thể. Điều này không chỉ là nguồn cảm hứng và động viên lớn cho sự phát triển chuyên môn của sinh viên mà còn tạo ra cơ hội cho các bạn khám phá và hiểu rõ hơn về văn hóa và con người bản địa. Đồng thời, HaiAu Educursions và FPT Polytechnic Cần Thơ sẽ cùng nhau làm cầu nối trong việc định hướng nghề nghiệp, tạo không gian thực tập kiến tập, mở rộng cơ hội việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo của sinh viên, từ đó tạo ra những cơ hội hấp dẫn và thú vị trong hành trình khám phá lĩnh vực nghề nghiệp cho các bạn.

Sự hợp tác giữa HaiAu Educursions và FPT Polytechnic

thông qua Biên bản ghi nhớ (MOU) hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm quý giá cho các bạn sinh viên, mở ra môi trường lý tưởng để sinh viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn tại các đơn vị thành viên của Hải Âu Cần Thơ, bao gồm: HaiAu Educursions, HaiAu Tourist Mekong, Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort, và tiềm năng mở rộng sang các doanh nghiệp thành viên khác trong tập đoàn SeaCorp.


Bên cạnh đó, HAEC cũng có các cuộc gặp mặt và trao đổi về cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, nhà hàng và khách sạn, truyền thông, làm đẹp, và nhiều lĩnh vực khác. Sự gặp gỡ này sẽ góp phần đặt nền móng cho một tương lai hợp tác đầy triển vọng.


Cuối cùng, Hải Âu Cần Thơ nói chung và HaiAu Educursions nói riêng hy vọng rằng với sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai bên sẽ gặt hái được nhiều thành quả tích cực và mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sinh viên mà còn cho cả hai tổ chức. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn tìm ra những “nhân tài” có đam mê và tài năng để đồng hành và phát triển cùng HaiAu Educursions trong tương lai. Ngoài những hoạt động hợp tác nêu trên, Hải Âu Cần Thơ và FPT Polytechnic cũng sẽ tiếp tục và triển khai thêm các chương trình hợp tác mới phù hợp với định hướng phát triển của hai bên trong các giai đoạn tiếp theo. 

Biên tập: Santosa

HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

Liên hệ
info@haiaucantho.com.vn
515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+84 908 404 477
© COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
editor

Recent Posts

MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

7 ngày ago

BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

2 tuần ago

GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

…là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

2 tuần ago

ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

2 tuần ago

Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

1 tháng ago

[HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

1 tháng ago