Categories: Tin Tức

HaiAu Educursions Và Hành Trình Hiện Thực Hóa Mô Hình Trường Học Hạnh Phúc

HAIAU EDUCURSIONS

và hành trình hiện thực hóa mô hình trường học hạnh phúc


HaiAu Educursions tự hào là một đơn vị tiên phong trong việc kết hợp du lịch và giáo dục tại Cần Thơ, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa mô hình trường học hạnh phúc dành cho học sinh. Với phương châm “Học tập qua trải nghiệm”, HaiAu Educursions đã và đang mang đến cho học sinh những chuyến đi đầy thú vị và bổ ích, giúp các em phát triển toàn diện.


 

Khái quát về trường học hạnh phúc

Trường học hạnh phúc là từ khóa quen thuộc của ngành giáo dục, là dự án được UNESCO khởi động từ năm 2014. Mục đích của dự án này là thúc đẩy hạnh phúc, sự phát triển toàn diện của người học. Trường học trở thành nơi nuôi dưỡng tài năng, phát triển thế mạnh thông qua việc tạo ra môi trường học tập đa dạng đáp ứng những nhu cầu trải nghiệm và khám phá của học sinh.

Môi trường giáo dục này chú trọng giảng dạy không chỉ kiến thức, kỹ năng học sinh còn thiếu mà còn hỗ trợ, tạo điều kiện để trẻ phát huy tối đa tiềm năng, niềm yêu thích và say mê học tập.

HAEC và mô hình trường học hạnh phúc

HAEC tin rằng hạnh phúc là nền tảng cho sự học tập hiệu quả và phát triển toàn diện của trẻ em. Do đó, chúng tôi luôn chủ động tích hợp các yếu tố trường học hạnh phúc vào các chương trình, chuyến đi và dự án của mình. Hành trình hiện thực hóa mô hình trường học hạnh phúc của  được chứng minh rõ thông qua các hoạt động sau:

1. Tạo môi trường học tập an toàn, thân thiện:

HAEC đảm bảo an toàn cho học sinh trong suốt chuyến đi bằng cách lựa chọn các đối tác uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và giáo dục. Một số đối tác tin cậy của HAEC có thể kể đến như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Nhà Hát Đó, Du lịch Cộng đồng Cồn Sơn, Vườn Quốc gia Cát Tiên, Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, Vườn Quốc gia U Minh Hạ,…Đồng thời, chúng tôi luôn tạo dựng môi trường học tập thân thiện, cởi mở thông qua các hoạt động Workshop, Teambuilding, thưởng thức các show diễn nghệ thuật,…giúp học sinh cảm thấy thoải mái, tự tin và sẵn sàng khám phá.

2. Khuyến khích học sinh tự chủ và sáng tạo:

Khuyến khích học sinh tự chủ và sáng tạo là một việc làm cần thiết và quan trọng trong giáo dục hiện đại. Việc này giúp học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết, đồng thời cũng góp phần tạo ra một môi trường học tập năng động và hiệu quả. Các chương trình du lịch giáo dục được chúng tôi thiết kế theo hướng trải nghiệm, giúp học sinh tự mình khám phá và học hỏi. HAEC cũng chủ động tạo ra các sân chơi, khuyến khích học sinh đưa ra ý tưởng, sáng tạo và đóng góp vào các chủ đề, hoạt động chung của cộng đồng và xã hội.

3. Phát triển các kỹ năng cần thiết cho học sinh:

Kỹ năng không chỉ giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả mà còn giúp các em thích nghi với môi trường mới và phát triển tiềm năng của bản thân. Các chương trình du lịch giáo dục của HAEC được thiết kế để giúp học sinh rèn luyện kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề,…. Song song đó, HAEC tạo cơ hội cho học sinh thực hành các kỹ năng sống như lọc nước, sơ cấp cứu, dựng lều trại,…trong các hoạt động trải nghiệm thực tế.

4. Gắn kết học sinh với cộng đồng:

HAEC tổ chức các hoạt động giao lưu với người dân địa phương trong từng chuyến đi, giúp học sinh hiểu biết nhiều hơn về văn hóa và phong tục tập quán của các vùng miền khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ cộng đồng, cụ thể như xây dựng thư viện, trồng cây gây rừng, dẫn điện về bản dẫn nước về làng,… 

Với những nỗ lực trên, HAEC đang dần hiện thực hóa mô hình trường học hạnh phúc thông qua các chương trình du lịch giáo dục và trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực du lịch giáo dục, được các nhà trường và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.
Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng mang đến cho học sinh những trải nghiệm du lịch giáo dục tuyệt vời nhất để góp phần xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc và hiệu quả cho thế hệ trẻ.

Biên tập: Santosa – Lệ Thanh

HaiAu Educursions – Người Việt và Hành trình bảo tồn di sản Việt, xây dựng giá trị bản sắc Việt.

Liên hệ
info@haiaucantho.com.vn
515 đường 30 tháng 04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
+84 908 404 477
© COPYRIGHT BY HAIAU EDUCURSIONS, ALL RIGHTS RESERVED
editor

Recent Posts

MOU – LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HAEC & BTEC

Ngày 23/06/2024, Công ty TNHH Nhà Hàng Khách Sạn Và Du Lịch Hải Âu Cần…

1 tuần ago

BẢO GIA ECO-RETREAT – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Bảo Gia Farm Eco-Retreat - chương trình 2N1Đ tại Bảo Gia Farm mang đến cho…

2 tuần ago

GIẢI MÃ RAMSAR – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

…là hành trình đưa Quý khách đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên, một vùng…

2 tuần ago

ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM – CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM HÈ 2024

Mùa hè đã bắt đầu, còn bạn đã sẵn sàng góp những điều nhỏ nhặt…

2 tuần ago

Thực Tập Cùng Hải Âu Cần Thơ – Gieo Mầm Trí Thức, Gặt Hái Thành Công

Hiểu được khát khao khám phá và học hỏi của các bạn trẻ, Hải Âu…

1 tháng ago

[HAEC x FPOLY] ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨ MỆNH GIÁO DỤC THỰC CHIẾN TẠI CẦN THƠ

Nhận lời mời của FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ HaiAu Educursions đã có mặt…

1 tháng ago